Tin dịch vụ

Hội thi kỹ năng Bán hàng và Dịch vụ Mitsubishi – 2018

04/10/2018

Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng Bán hàng và Dịch vụ, hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức Hội thi kỹ năng Mitsubishi 2018 dành cho Nhân viên đại lý Mitsubishi trên cả nước. Hội thi cũng là hoạt động định kỳ để đánh giá kỹ năng và kiến thức của nhân viên Đại lý. Đây cũng là dịp để các đại lý chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Hội thi kỹ năng Bán hàng và Dịch vụ Mitsubishi ��� 2018

Hội thi dành cho 3 đối tượng: Tư vấn bán hàng, Kỹ thuật viên và Cố vấn dịch vụ, diễn ra từ tháng 7 đến tháng 8/2018.

Tư vấn bán hàng: Bài thi hướng đến các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng, kết hợp  phần thi ứng xử với tình huống sát với thực tế. Kết quả như sau:

Xếp hạngHọ tênĐại lý
1TRỊNH VĂN LỰCHà Nội Auto
2HOÀNG HỮU PHÚCPhương Nguyên
3LÊ PHÚSavico
4BÙI VĂN ÚTAMC
5NGUYỄN VIẾT TRƯỜNGKim Liên – Vinh
6LÊ XUÂN QUỲNHViệt Hùng

Kỹ thuật viên: Bài thi dành cho Kỹ thuật viên tập trung vào đánh giá kiến thức về kỹ thuật và các kỹ năng chẩn đoán kiểm tra và xử lý các vấn đề kỹ thuật của xe . Kết quả như sau:

Xếp HạngHọ tênĐại lý
1NGUYỄN QUANG HƯỚNGPhương Nguyên
2NGUYỄN VĂN QUANGPhú Thọ
3LÊ VĂN LỢITrung Thượng
4NGUYỄN HOÀNG PHONGISAMCO
5ĐINH QUỐC PHƯƠNGAMC
6NGUYỄN TIẾN GIANGHà Nội Auto

Cố vấn dịch vụ: Bài thi tập trung vào kỹ năng phục vụ khách hàng như tiếp nhận xe, bàn giao xe hay kỹ năng chẩn đoán lỗi/hư hỏng trên xe cùng các kiến thức thức về sử dụng xe an toàn. Kết quả như sau:

Xếp hạngHọ tênĐại lý
1NGUYỄN ĐĂNG NGHĨAViệt Hùng
2NGUYỄN PHƯỚC LỘCIsamco
3NGUYỄN THÀNH VINHAMC
4TRẦN VĂN ANTrung Thượng
5GIANG ĐỨC VIỆTAn Dân
6NGUYỄN LỘC HOÀNKim Liên – Vinh

Xin chúc mừng các thí sinh đã đạt thứ hạng cao trong Hội thi!

Hội thi kỹ năng Bán hàng và Dịch vụ Mitsubishi – 2018
Hội thi kỹ năng Bán hàng và Dịch vụ Mitsubishi – 2018
Hội thi kỹ năng Bán hàng và Dịch vụ Mitsubishi – 2018
Hội thi kỹ năng Bán hàng và Dịch vụ Mitsubishi – 2018